สัมภาษณ์ ชนาธิป หลังเกมส์ พ่ายฮิโรชิมา - NANONEWS

NANONEWS

นาโน นิวส์ ทำไมมันดีจัง ทำไมมันดีกว่าชาวบ้านเขา?

Untitled-1.png Untitled-16b79d11978a9ad44.png

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

สัมภาษณ์ ชนาธิป หลังเกมส์ พ่ายฮิโรชิมา


ชนาธิป สงกระสินธุ์ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมส์ว่า รูปแบบการเล่นของทีมเราดีขึ้น จังหว่ะการทำประตูเยอะกว่าแต่ไม่สามารถปิดสกอร์ได้ วันนี้รู้สึกดีใจกับพี่ชาย มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา ผมว่าเขาคือสุดยอดของนักเตะไทยอยู่แล้วครับ ก็รู้สึกยินดีกับเขาที่ทำประตูได้ และก็ทีมชนะครับ  แน่นอนเกมส์นี้เราพบกับความผิดหวัง แต่เกมส์หน้าเราจะพยายามให้ดีขึ้นและจะชนะให้ได้ครับ และก็ฝากเชียร์นักเตะไทยทั้งหมด 5 คน ด้วยนะครับ แต่ละคนก็ต้องทำหน้าที่ของทีม ทีมผมก็อยากชนะ  ฝากให้กำลังใจทุกคนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ


ขอบคุณภาพและข้อมูล J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น)
นาโน นิวส์ รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here