เมสซี่ เจ ประเดิมประตูแรกในเจลีค ขอบคุณเพื่อนร่วมทีม ที่ทำให้ผมมีความทรงจำที่ดี - NANONEWS

NANONEWS

นาโน นิวส์ ทำไมมันดีจัง ทำไมมันดีกว่าชาวบ้านเขา?

Untitled-1.png Untitled-16b79d11978a9ad44.png

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2561

เมสซี่ เจ ประเดิมประตูแรกในเจลีค ขอบคุณเพื่อนร่วมทีม ที่ทำให้ผมมีความทรงจำที่ดี


เมสซี่ เจ พูดถึงประตูแรกว่า ขอบคุณเพื่อนๆในทีม ด้วยครับที่ตอนแรกอาจจะหมดกำลังใจเพราะโดนนำ แต่เราร่วมกันสู้ ทีมผมมีแต่เด็กๆทั้งนั้นเลย แล้วเราสู้เพื่อแฟนบอล ผลเลยออกมาได้ดีครับ และขอบคุณรุ่นน้องอย่าง โคจิ ที่แอสซิสให้ผมด้วยครับ มันเป็นความรู้สึกที่ผมไม่ได้มีมานานแล้วครับ ขอบคุณแฟนบอลคอนซาโดเล่ และแฟนบอลชาวไทยด้วย

นัดนี้เหมือนเพื่อนเริ่มไว้ใจผม กล้าให้บอล แล้วผมเล่นมั่นใจด้วย จนเพื่อน OK และไว้ใจ นัดนี้เพื่อนๆ อยากทำให้ทีมชนะและเอาแต้มไปฝากแฟนบอลให้ได้ เป็นนัดที่ผมประทับใจ เพราะทีมมีแต่เด็กๆ เรามีเลือดนักสู้   ประตูแรกต้องกราบสนามเลยครับ รู้สึกภูมิใจและประทับใจ และต้องทำให้ดีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ครับ


หลังเกมส์ เมสซี่ เจ ได้โพสต์ภาพขอบคุณเพื่อนร่วมทีมพร้อมข้อความว่า "ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมครับ ที่ทำให้ผมมีความทรงจำที่ดี ผมจะพยายามต่อไป" โดยโพสต์นี้ได้มีแฟนบอลไปคอมเมนท์และกดถูกใจเป็นจำนวนมาก

 คลิปสัมภาษณ์


คลิปไฮไลท์


ขอบคุณ   J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น)

นาโนนิวส์ รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here