สกู๊ปพิเศษ ย้อนรอย วีรกรรม เมฆ มังกรบิน น้ำลาย หรือ ของจริง ? - NANONEWS

NANONEWS

นาโน นิวส์ ทำไมมันดีจัง ทำไมมันดีกว่าชาวบ้านเขา?

Untitled-1.png Untitled-16b79d11978a9ad44.png

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2561

สกู๊ปพิเศษ ย้อนรอย วีรกรรม เมฆ มังกรบิน น้ำลาย หรือ ของจริง ?


วันนี้ นาโน นิวส์ ขอนำเสนอสกู๊ปพิเศษ เกี่ยวกับ CEO สารเคลือบเครื่องยนต์ชื่อดังเช่นเคย ย้อนอดีตถึงวีรกรรมของเขา ช่วงปีที่แล้ว วันหนึ่งเขาได้ถ่ายทอดสดผ่านเฟสบุ๊ค ส่วนตัวเล่าเรื่องราวต่างๆ ซึ่งในช่วงนั้นเป็นช่วงที่เกิดปัญหากับสินค้าของเขาอย่างหนัก


ระหวางที่เขา LIVE อยู่นั้นได้มี คอมเมนต์หนึ่งให้หมายเลขโทรศัพท์ พร้อมทั้งท้าเดิมพัน 500,000 บาท โดยการเติมผลิตภัณฑ์ของเขาใส่ในรถ และวิ่งระยะทาง 300 กิโลเมตร กรุงเทพ-โคราช  หากคนท้าเดิมพันใส่แล้วไม่พังจะเสียเงินเดิมพันทันที ถ้าพังเมฆ มังกรบินจะรับผิดชอบทั้งหมด โดยปลายสายคนที่ท้าคือ คุณสมชาย ชวนชม  โดย กติกายืนยันว่าจะต้องเติมตามวิธีใช้ที่ข้างกล่อง ตามฉลาก  และนัดในช่วงเที่ยงของวันถัดไปที่ลำลูกกา  โดยเมฆ มังกรบินบอกทิ้งท้ายว่า ไม่มา .... เลยนะ

ชมคลิป 



วันรุ่งขึ้น คู่กรณี คือคุณสมชาย ชวนชม ได้มีการนัดแนะก่อนที่จะเดินทางไปลำลูกกา แต่เมฆ มังกรบิน ไม่รับสาย ให้ลูกน้องรับสายแทน และหลังจากนั้นได้ บล๊อคเฟสบุ๊คคุณสมชาย ชวนชม  เมฆ มังกรบิน ไม่ได้แจ้งว่านัดไว้ที่สถานที่ใด คุณสมชายชวนชม พยายามติดต่อแต่ไม่สามารถติดต่อได้  มีการรวมตัวกันเพื่อมารอ ไม่ว่าจะเป็น คุณไก่ ZX10R เอก โซว์ทรัก และท่านอื่นๆ   เมฆ มังกรบิน กลับเทสรถ ด้วยตัวเอง พร้อม Live ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว และชิ่งหนีการเดิมพันครั้งนี้

ชมคลิปสรุปเหตุการณ์ในวันนั้น


และหลังจากเหตุการณ์วันที่ท้าเดิมพัน เขาได้ออกมาไลฟ์สดอีกครั้ง ว่าคุณสมชาย ชวนชมต้องขอบคุณผมด้วยนะครับ ว่าวันนั้นผมวิ่งเป็นร้อยกิโลเมตรรถไม่พัง เมฆ มังกรบิน บอกว่าผมช่วยให้คุณไม่เสียเงินเดิมพัน 5 แสนบาท นะครับ

ชมคลิป Live หลังจากวันที่ท้าเดิมพัน 


ท่านที่อ่านสกู๊ปพิเศษ จาก นาโนนิวส์ วันนี้โปรดใช้วิจารณญาณว่าใครของจริงใครน้ำลาย ตัดสินกันเอาเองนะครับ นาโน นิวส์ เพียงแต่มาย้อนเหตุการณ์ให้ชมอีกครั้งนึง ขอบคุณทุกๆท่านที่ติดตามครับ 

นาโน นิวส์ รายงาน  ขอบคุณคลิปจาก Youtube / ขอบคุณเกรียนเฉพาะกิจ / ขอบคุณ คุณสมชาย ชวนชม   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here